Chuyên Đề Học Tập Địa Lí 10 – Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

 



Link tải file PDF Chuyên Đề Học Tập Địa Lí 10 – Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

Địa lí là môn học tổng hợp bao gồm các kiến thức về tự nhiên và kinh tế - xã hội. Môn Địa lí giúp các em lĩnh hội các tri thức khoa học, hiện đại của Địa lí học; các vấn đề về phát triển của thế giới, khu vực, Việt Nam và địa phương. Chuyên đề học tập Địa lí 10 dành cho các em có định hướng nghề nghiệp liên quan đến kiến thức địa lí.

Biến đổi khí hậu, đô thị hoá (đặc biệt là đô thị hoá ở các nước đang phát triển) là những vấn đề toàn cầu, có tác động đến từng quốc gia, từng địa phương. Chuyên đề học tập Địa lí 10 sẽ cung cấp những tri thức chuyên sâu, giúp các em có hiểu biết tường tận, khách quan về hai vấn đề toàn cầu này, từ đó các em sẽ có góc nhìn trung thực, cách ứng xử phù hợp trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Trong Chuyên đề cũng hướng dẫn các em cách thức viết một báo cáo địa lí, không chỉ giúp ích cho quá trình học tập địa lí, mà còn cho công việc trong tương lai của các em.

Mong rằng, những trang sách trong Chuyên đề học tập Địa lí 10 sẽ đem lại nội dung kiến thức bổ ích, khơi dậy niềm yêu thích tìm hiểu khoa học địa lí của các em.

Link Google Drive tải file đầy đủ, miễn phí

Nguồn: ST

Nếu khi tải tài liệu bị lỗi, hãy liên hệ admin tại mục LIÊN HỆ-HỖ TRỢ trên website để được cập nhật/fix lỗi link tải mới.

Tài liệu được chia sẻ miễn phí tại: https://diali.dvtuan.com/

Mới hơn Cũ hơn

QC

QC